Nhân viên mua hàng:
Số lượng: 2 người
– Yêu cầu giới tính : Nữ
– Thử việc: 01 tháng
– Kinh nghiệm: 1-2 năm
a./ Mô tả công việc
– Tìm kiếm nhà cung cấp, Liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước để hỏi hàng, xin báo giá
– Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…)
– Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
– Chỉ đạo soạn thảo/soạn thảo các công văn/điện thư giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
– Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..)
– Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho
– Tiến hành Khai báo Hải quan
– Đưa hàng về nhập kho
b./ Yêu cầu
– Am hiểu thủ tục mua hàng xuất nhập khẩu
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Tiếng Anh thành thạo (nghe – nói – đọc – viết)
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ
– Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng về các sản phẩm điện, an ninh, báo động báo cháy, quản lý vào ra, phần mềm…..
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu khó
c./ Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 8-15tr (có thỏa thuận)
– Chế độ BHXH, BHYT nghỉ lễ, nghỉ phép,du lịch … theo quy định.
– Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao,
d./Hồ sơ yêu cầu:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– CMTND công chứng
– Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ
– Sổ hộ khẩu sao y công chứng
– Giấy khám sức khỏe
- Thông tin liên hệ:
– Chị Hương: 0989.345.776
– Địa chỉ mail: bachhuonghd77@gmail.com
– Thời hạn nhận hồ sơ : Từ 10/02/2020 đến 31/03/2020